Jumpsuit cúp ngực ống suông màu đen ko kèm belt

Jumpsuit cúp ngực ống suông màu đen ko kèm belt

Đã mua: 642 Đã xem: 585,738
  • Mã sản phẩm: DD4729 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Len nhung Cao Cấp, thoáng mát
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm cúp ngực đẹp luôn là sự tuyển chọn đầu tiên của những NGƯỜI ĐẸP. Không chỉ đơn giản là lấy được sự tự tin với chính mình, mà trên hết những chiếc đầm cúp ngực sẽ mang tới vẻ quyến rũ nồng nàn, thời trang thanh cao cho người diện trong những giao lưu với đám đông.

Jumpsuit cúp ngực ống suông màu đen ko kèm belt - kiểu đầm cúp ngực đẹp

Jumpsuit cúp ngực ống suông màu đen ko kèm belt - kiểu đầm cúp ngực đẹp

Ước muốn của chị em phụ nữ rất đơn giản, chính là ĐẸP. Chẳng cần biết cô ấy là ai, nàng ta làm gì, cô nàng bao nhiêu tuổi, cách ăn mặc của cô ấy ra sao, phương châm sống của cô ấy thế nào… Nhưng phải chắc chắn một điều, cô nàng luôn biến đổi để đẹp hơn mỗi giờ. Và khi bạn gái đẹp thì chị em sẽ rất tự tin để khẳng định bản thân.

Jumpsuit cúp ngực ống suông màu đen ko kèm belt - đầm cúp ngực voan

Jumpsuit cúp ngực ống suông màu đen ko kèm belt - đầm cúp ngực voan

Lựa chọn cho mình chiếc đầm cúp ngực đầy sexy, ma mị, cô ấy chính là tâm điểm của mọi sự chú ý trong không gian huyền hoặc của nến, rượu tây, piano réo rắt.

Nàng tronng chốc lát như một fashionista thực thụ khi diện đầm cúp ngực đẹp, ở nàng toát lên vẻ sang trọng, cá tính, đầy tự tin.

Với chiếc đầm cúp ngực ôm body sexy này, nàng chỉ cần kết hợp với giầy cao gót, clut cầm tay, mắt kính mát kết hợp với môi đỏ nồng nàn, đôi mắt huyền bí. Đảm bảo nàng nổi bật không thể lẫn vào đâu, sẽ “là một, là riêng, là duy nhất”, khiến bao chàng nhìn không chớp mắt.

Đầm cúp ngực có dáng ôm body giúp các cô nàng khéo léo khoe tối đa vẻ gợi cảm, quý phái. Đặc biệt chất liệu len nhung Cao Cấp, thoáng mát cho nàng cảm giác dễ chịu, tự tin sải bước đến bất cứ nơi dự tiệc nào.

Mẫu thiết kế cơ bản, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Những chi tiết nhỏ trên chiếc jumpsuit cúp ngực ống suông màu đen ko kèm belt được chú ý đầu tư kĩ càng, tạo nên tổng thể hài hòa đáng yêu, không quá phức tạp mà vẫn đủ điệu đà, cuốn hút.

Nàng xinh khi nàng tự tin. Phụ nữ thông minh sẽ biết lựa chọn trang phục phù hợp với những bối cảnh khác nhau. Chiếc jumpsuit cúp ngực ống suông màu đen ko kèm belt chắc chắn sẽ nâng bước nàng vào thế giới xứng đáng với nó.

Chiếc jumpsuit cúp ngực ống suông màu đen ko kèm belt nằm trong bộ sưu tập đầm cúp ngực voan của damvaydep.net đem lại vẻ đẹp hoàn mĩ, gợi cảm, quý phái. Đến với Đầm Váy Đẹp, các nàng sẽ tha hồ rinh về cho mình chiếc đầm liền hợp gu, hợp dáng, thích hợp với mọi hoàn cảnh.

Chất liệuLen nhung Cao Cấp, thoáng mát
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao