Jumpsuit dài cổ xích thiết kế cut out eo

Jumpsuit dài cổ xích thiết kế cut out eo

Đã mua: 635 Đã xem: 577,822
  • Mã sản phẩm: DD4735 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun dày cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit dài cổ xích thiết kế cut out eo cùng thiết kế cực đẹp sẽ là một sản phẩm rất tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà item này đem đến cho nàng nhé.

Jumpsuit dài cổ xích thiết kế cut out eo - jumpsuit đẹp
Jumpsuit dài cổ xích thiết kế cut out eo - jumpsuit đẹp

Jumpsuit dài cổ xích thiết kế cut out eo được làm từ chất liệu Thun dày cao cấp, với kiểu đương đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Cô nàng không những vừa ý với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà shop jumpsuit ngắn này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên thu hút trong bất cứ buổi hẹn nào bạn có mặt.

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm nay, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các nàng yêu thích sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Xanh đen trang nhã, tinh tế, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp nàng xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp cho bạn nữ tuổi teen, các nàng văn phòng, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop váy đầm đẹp, cô gái chỉ cần kết hợp chúng với một cái giỏ xách đúng mốt, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà những sự kết hợp áo váy lại ngày càng được phái đẹp quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà chị em có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào cần sự thay đổi, nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit dài cổ xích thiết kế cut out eo tại mẫu váy thời trang, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Bạn nữ hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ khỏe, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, shop jumpsuit ngắn sẽ sánh bước cùng nàng trên từng gót chân, với miệng cười tỏa sáng, bạn còn ngập ngừng gì mà không tiến về phía trước để đạt những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuThun dày cao cấp
Màu sắcXanh đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao