Jumpsuit đỏ dự tiệc sang trọng

Jumpsuit đỏ dự tiệc sang trọng

Đã mua: 205 Đã xem: 136,084
  • Mã sản phẩm: DD8929 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit đỏ dự tiệc sang trọng cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một bộ đồ rất tỏa sáng trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này đem lại cho phái đẹp nhé.

Jumpsuit đỏ dự tiệc sang trọng - jumpsuit đẹp
Jumpsuit đỏ dự tiệc sang trọng - jumpsuit đẹp

Jumpsuit đỏ dự tiệc sang trọng được gia công từ chất liệu Thun cao cấp, với kiểu đương đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn gái không những ưng bụng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà jumsuit đẹp này đem lại sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút trong những buổi tiệc nào nàng tham dự.

Jumpsuit đỏ dự tiệc sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit đỏ dự tiệc sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất hiện tại, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn nữ yêu chuộng sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Như hình bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp cô nàng xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đỏ dự tiệc sang trọng - jumpsuit đi biển
Jumpsuit đỏ dự tiệc sang trọng - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp với bạn nữ trẻ trung, bạn nữ văn phòng, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, cô nàng chỉ cần mix chúng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Jumpsuit đỏ dự tiệc sang trọng - jumsuit đẹp
Jumpsuit đỏ dự tiệc sang trọng - jumsuit đẹp

Không phải ngẫu nhiên mà sự phối hợp váy áo càng ngày càng được các chị để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà chị em có thể hình dung được về cách mix đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn nữ chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Jumpsuit đỏ dự tiệc sang trọng - bộ liền jumpsuit
Jumpsuit đỏ dự tiệc sang trọng - bộ liền jumpsuit

Với Jumpsuit đỏ dự tiệc sang trọng tại shop thời trang nữ đẹp, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một chiếc mẫu jumpsuit công sở hợp gu nhất. Các nàng giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit đi biển sẽ sánh bước cùng phái đẹp trên từng nơi, với nụ cười rạng ngời, bạn còn băn khoăn gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực 84cm, vòng eo 64cm, vòng mông 88cm, rộng vai 35cm, chiều dài 90cm
Size LVòng ngực 88cm, vòng eo 68cm, vòng mông 92cm, rộng vai 35cm, chiều dài 90cm