Jumpsuit hai dây nơ ngực màu be dễ thương

Jumpsuit hai dây nơ ngực màu be dễ thương

Đã mua: 590 Đã xem: 565,909
  • Mã sản phẩm: DD19675 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton thái
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit hai dây nơ ngực màu be dễ thương cùng thiết kế cực đẹp sẽ là một nhân tố rất nổi bật trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem đến cho nàng nhé.

Jumpsuit hai dây nơ ngực màu be dễ thương - jumpsuit đẹp
Jumpsuit hai dây nơ ngực màu be dễ thương - jumpsuit đẹp

Jumpsuit hai dây nơ ngực màu be dễ thương được may từ chất liệu Cotton thái, với kiểu hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn gái không những ưng bụng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà đồ jump này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên ngon lành trong bất cứ cuộc hẹn nào mình tham dự.

Jumpsuit hai dây nơ ngực màu be dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit hai dây nơ ngực màu be dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm này, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các nàng ưa chuộng sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Màu be trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp cô nàng lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp cho phụ nữ tuổi teen, bạn nữ văn phòng, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần kết hợp cùng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải tự nhiên mà việc phối hợp áo váy lại ngày càng được chị em quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi hoạt bát nhất mà các bạn nữ có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, chị em chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit hai dây nơ ngực màu be dễ thương tại shop thời trang online, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc đồ jump hợp mốt nhất. Chị em hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ khỏe, năng động và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng bạn trên từng gót chân, với miệng cười rạng ngời, chị em còn chần chừ gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuCotton thái
Màu sắcMàu be
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 110cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.