Jumpsuit liền quần cổ vest giống tóc tiên màu hồng

Jumpsuit liền quần cổ vest giống tóc tiên màu hồng

Đã mua: 614 Đã xem: 566,204
  • Mã sản phẩm: DD5077 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit liền quần cổ vest giống tóc tiên màu hồng cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một bộ đồ rất tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà item này đem lại cho phái đẹp nhé.

Jumpsuit liền quần cổ vest giống tóc tiên màu hồng  - jumpsuit đẹp
Jumpsuit liền quần cổ vest giống tóc tiên màu hồng - jumpsuit đẹp

Jumpsuit liền quần cổ vest giống tóc tiên màu hồng được làm từ chất liệu Cotton lạnh, cùng phong cách đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn không những hài lòng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit ống rộng này đem lại sẽ khiến nàng trở nên cuốn hút trong bất cứ buổi tiệc nào mình tham dự.

Jumpsuit liền quần cổ vest giống tóc tiên màu hồng  - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit liền quần cổ vest giống tóc tiên màu hồng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm này, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng thú vị cho các bạn nữ ưa thích sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Hồng trang nhã, hài hòa, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các nàng đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển phù hợp cho bạn nữ muốn đẹp hơn, cô nàng công sở, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần mix cùng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà việc kết hợp váy áo lại ngày càng được chị em để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà bạn có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Khi nào thích thay đổi, các nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit liền quần cổ vest giống tóc tiên màu hồng tại shop thời trang công sở, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ jumpsuit ống rộng hợp mốt nhất. Các nàng thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng chị em phụ nữ trên từng nẻo đường, với miệng cười mê hoặc, bạn còn lo lắng gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để đạt những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao