Jumpsuit liền quần sát nách cá tính

Jumpsuit liền quần sát nách cá tính

Đã mua: 620 Đã xem: 570,146
  • Mã sản phẩm: DD7528 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit liền quần sát nách cá tính cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một trang phục rất nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà item này đem đến cho chị em nhé.

Jumpsuit liền quần sát nách cá tính - jumpsuit đẹp
Jumpsuit liền quần sát nách cá tính - jumpsuit đẹp

Jumpsuit liền quần sát nách cá tính được làm từ chất liệu Tuyết mưa, cùng kiểu đương đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn gái không những hài lòng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà jumsuit đẹp này mang lại sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút trong những buổi hẹn nào bạn hiện diện.

Jumpsuit liền quần sát nách cá tính - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit liền quần sát nách cá tính - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất năm này, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các cô nàng ưa chuộng sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp với chị em muốn đẹp hơn, nàng văn phòng, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, chị em chỉ cần phối chúng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà việc phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được phái đẹp để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà các bạn có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, cô nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit liền quần sát nách cá tính tại thời trang đẹp nhất, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ jumsuit đẹp hợp gu nhất. Bạn nữ giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng bạn trên từng sự kiện, với nụ cười lung linh, chị em còn ngập ngừng gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.