Jumpsuit ông suông ko tay cực sang trọng

Jumpsuit ông suông ko tay cực sang trọng

Đã mua: 373 Đã xem: 393,362
  • Mã sản phẩm: DD21268 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Thái phối ren
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit ông suông ko tay cực sang trọng cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một sản phẩm thật tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà sản phẩm này đem lại cho bạn nhé.

Jumpsuit ông suông ko tay cực sang trọng - jumpsuit đẹp
Jumpsuit ông suông ko tay cực sang trọng - jumpsuit đẹp

Jumpsuit ông suông ko tay cực sang trọng được làm từ chất liệu Cotton Thái phối ren, với kiểu hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Cô nàng không chỉ hài lòng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit giả váy này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên hấp dẫn trong hầu hết buổi tiệc nào chị em có mặt.

Theo mốt trang phục mới nhất năm nay, thì các item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các chị em yêu thích sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Đỏ trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp bạn gái ngon lành hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp với phái đẹp muốn trẻ trung, chị em công sở, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, chị em chỉ cần mix cùng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà xu hướng phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được các chị để ý như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà chị em có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào thích thay đổi, phái đẹp chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit ông suông ko tay cực sang trọng tại shop thời trang trẻ, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Các nàng ngày nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ trung, năng động và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit giả váy sẽ đồng hành cùng phái đẹp trên từng nẻo đường, với nụ cười long lanh, bạn còn băn khoăn gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để chinh phục những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuCotton Thái phối ren
Màu sắcĐỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam