Jumpsuit voan bèo cột nơ màu be dễ thương

Jumpsuit voan bèo cột nơ màu be dễ thương

Đã mua: 102 Đã xem: 26,538
  • Mã sản phẩm: DD8422 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon
365,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit voan bèo cột nơ màu be dễ thương với thiết kế hoàn hảo sẽ là một set đồ thật nổi trội trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này mang đến cho phái đẹp nhé.

Jumpsuit voan bèo cột nơ màu be dễ thương - jum dài ống rộng
Jumpsuit voan bèo cột nơ màu be dễ thương - jum dài ống rộng

Jumpsuit voan bèo cột nơ màu be dễ thương được gia công từ chất liệu Voan chiffon, cùng kiểu đương đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Chị em không chỉ vừa ý với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà các kiểu đồ jumpsuit này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên ngon lành trong hầu hết sự kiện nào mình có mặt.

Jumpsuit voan bèo cột nơ màu be dễ thương - đồ jumpsuit lửng
Jumpsuit voan bèo cột nơ màu be dễ thương - đồ jumpsuit lửng

Theo mốt thời trang mới nhất năm nay, thì những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như jumsuit dài luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các bạn gái ưa mến sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Be bắt mắt, tinh tế, đây chính là bộ đồ bay jumpsuit giúp chị em phụ nữ đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Bộ liền jumpsuit thích hợp với phái đẹp muốn đẹp hơn, cô nàng công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop thời trang công sở, bạn nữ chỉ cần mix chúng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà sự phối hợp váy áo càng ngày càng được phái đẹp quan tâm như thế. Jum dài ống rộng đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà nàng có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, bạn nữ chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit voan bèo cột nơ màu be dễ thương tại đầm thời trang nữ, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc các kiểu đồ jumpsuit hợp gu nhất. Bạn nữ thời nay không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, đồ jumpsuit lửng sẽ sánh bước cùng bạn trên từng bước chân, với miệng cười long lanh, nàng còn chần chừ gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuVoan chiffon
Màu sắcBe
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.