Jumpsuit voan bèo cột nơ màu trắng dễ thương

Jumpsuit voan bèo cột nơ màu trắng dễ thương

Đã mua: 634 Đã xem: 583,955
  • Mã sản phẩm: DD8498 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon
369,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit voan bèo cột nơ màu trắng dễ thương cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một sản phẩm thật nổi trội trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà item này mang đến cho nàng nhé.

Jumpsuit voan bèo cột nơ màu trắng dễ thương - jumpsuit đẹp
Jumpsuit voan bèo cột nơ màu trắng dễ thương - jumpsuit đẹp

Jumpsuit voan bèo cột nơ màu trắng dễ thương được may từ chất liệu Voan chiffon, với phong cách đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Bạn nữ không chỉ vừa ý với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jumpsuit dài này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên thu hút trong những buổi hẹn nào chị em xuất hiện.

Jumpsuit voan bèo cột nơ màu trắng dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit voan bèo cột nơ màu trắng dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất năm này, thì các item thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các bạn gái yêu thích sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Trắng trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp hấp dẫn hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển thích hợp cho phái đẹp tuổi teen, các nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, cô gái chỉ cần phối cùng với một cái giỏ xách đúng mốt, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà việc phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được chị em quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Khi nào thích thay đổi, các nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit voan bèo cột nơ màu trắng dễ thương tại xem đầm thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc bộ jumpsuit dài hợp gu nhất. Bạn nữ giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng bạn trên từng gót chân, với miệng cười mê hoặc, nàng còn ngại gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để chinh phục những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuVoan chiffon
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.