Jumpsuit voan bèo cột nơ màu xanh đen

Jumpsuit voan bèo cột nơ màu xanh đen

Đã mua: 620 Đã xem: 576,799
  • Mã sản phẩm: DD8631 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon + Lót
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit voan bèo cột nơ màu xanh đen với thiết kế cực xinh sẽ là một bộ đồ rất tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà bạn gái có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà item này mang đến cho phái đẹp nhé.

Jumpsuit voan bèo cột nơ màu xanh đen - jumpsuit đẹp
Jumpsuit voan bèo cột nơ màu xanh đen - jumpsuit đẹp

Jumpsuit voan bèo cột nơ màu xanh đen được may từ chất liệu Voan chiffon + Lót, cùng thiết kế hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Chị em không chỉ ưng bụng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà các mẫu jum đẹp này mang lại sẽ khiến chị em trở nên tỏa sáng trong hầu hết sự kiện nào mình có mặt.

Jumpsuit voan bèo cột nơ màu xanh đen - các kiểu jumpsuit đẹp
Jumpsuit voan bèo cột nơ màu xanh đen - các kiểu jumpsuit đẹp

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm này, thì những item thời trang có tính ứng dụng cao như mẫu đồ jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô nàng yêu thích sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Xanh đen bắt mắt, điêu luyện, đây chính là áo jumpsuit giúp các chị em xinh đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Bộ liền jumpsuit phù hợp với bạn nữ tuổi teen, bạn nữ văn phòng, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các bạn chỉ cần phối chúng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi giày nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà việc phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được các chị để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi hoạt bát nhất mà chị em có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, phái đẹp chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit voan bèo cột nơ màu xanh đen tại shop đầm công sở, cô nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc các mẫu jum đẹp hợp gu nhất. Phụ nữ giờ đây không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, các kiểu jumpsuit đẹp sẽ sánh bước cùng chị em trên từng nẻo đường, với miệng cười long lanh, bạn còn ngại gì mà không đi về phía trước để hoàn tất những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuVoan chiffon + Lót
Màu sắcXanh đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.