jumsuit dài tay cổ trễ vai phối lưới cao cấp màu đen

jumsuit dài tay cổ trễ vai phối lưới cao cấp màu đen

Đã mua: 878 Đã xem: 892,838
  • Mã sản phẩm: DD19672
  • Chất liệu :cotton lạnh+ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumsuit dài tay cổ trễ vai phối lưới cao cấp màu đen cùng thiết kế xinh vô cùng sẽ là một item rất nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này mang lại cho nàng nhé.

jumsuit dài tay cổ trễ vai phối lưới cao cấp màu đen - jumpsuit đẹp
jumsuit dài tay cổ trễ vai phối lưới cao cấp màu đen - jumpsuit đẹp

Jumsuit dài tay cổ trễ vai phối lưới cao cấp màu đen được may từ chất liệu cotton lạnh+ren cao cấp, cùng thiết kế hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Cô nàng không chỉ phải lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà jum hoa dài này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên cuốn hút trong bất cứ sự kiện nào quý cô góp vui.

jumsuit dài tay cổ trễ vai phối lưới cao cấp màu đen - bộ đồ bay jumpsuit
jumsuit dài tay cổ trễ vai phối lưới cao cấp màu đen - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm này, thì những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ đặc biệt cho các bạn gái ưa thích sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc màu đen+màu trắng bắt mắt, điêu luyện, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp nàng đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

jumsuit dài tay cổ trễ vai phối lưới cao cấp màu đen - jumpsuit đi biển
jumsuit dài tay cổ trễ vai phối lưới cao cấp màu đen - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho cô gái muốn đẹp hơn, cô nàng văn phòng, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop váy trắng đẹp, bạn gái chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà những sự kết hợp váy áo lại ngày càng được các bạn nữ quan tâm như thế. Jum hoa dài đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi năng động nhất mà chị em có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với jumsuit dài tay cổ trễ vai phối lưới cao cấp màu đen tại mẫu váy thời trang, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Bạn nữ hiện nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sải bước cùng chị em trên từng sự kiện, với miệng cười long lanh, chị em còn chần chừ gì mà không đi về phía trước để chinh phục những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệucotton lạnh+ren cao cấp
Màu sắcmàu đen+màu trắng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam