jumsuit tay cánh tiên phối lưới quyến rũ màu đen

jumsuit tay cánh tiên phối lưới quyến rũ màu đen

Đã mua: 380 Đã xem: 349,565
  • Mã sản phẩm: DD19460 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát nhật co giản thoải mái
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumsuit tay cánh tiên phối lưới quyến rũ màu đen với thiết kế xinh vô cùng sẽ là một item thật nổi trội trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem đến cho các nàng nhé.

jumsuit tay cánh tiên phối lưới quyến rũ màu đen - jumpsuit đẹp
jumsuit tay cánh tiên phối lưới quyến rũ màu đen - jumpsuit đẹp

Jumsuit tay cánh tiên phối lưới quyến rũ màu đen được thiết kế từ chất liệu Cát nhật co giản thoải mái, với kiểu hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn nữ không chỉ ưng ý với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà jumsuit dài này mang lại sẽ khiến nàng trở nên xinh hơn trong hầu hết buổi hẹn nào quý cô tham dự.

jumsuit tay cánh tiên phối lưới quyến rũ màu đen - bộ đồ bay jumpsuit
jumsuit tay cánh tiên phối lưới quyến rũ màu đen - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất hiện tại, thì các item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô gái yêu mến sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp phụ nữ chúng mình ngon lành hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển phù hợp với bạn gái trẻ trung, nàng công sở, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các bạn chỉ cần mix chúng với một cái túi xách đúng điệu, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải tự nhiên mà những sự phối hợp áo váy càng ngày càng được chị em để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà chị em có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với jumsuit tay cánh tiên phối lưới quyến rũ màu đen tại thời trang đầm đẹp, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một bộ jumsuit dài hợp mốt nhất. Phụ nữ hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng chị em phụ nữ trên từng nẻo đường, với nụ cười mê hoặc, nàng còn lo lắng gì mà không đi về mẫu váy thời trang để đạt những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuCát nhật co giản thoải mái
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 135cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 135cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 102cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-76cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.