jumsuit tay canh tiên phối lưới sang chảnh màu đỏ đô

jumsuit tay canh tiên phối lưới sang chảnh màu đỏ đô

Đã mua: 390 Đã xem: 357,837
  • Mã sản phẩm: DD19463 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát nhật co giản thoải mái
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumsuit tay canh tiên phối lưới sang chảnh màu đỏ đô cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một sản phẩm thật nổi bật trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà item này đem đến cho phái đẹp nhé.

jumsuit tay canh tiên phối lưới sang chảnh màu đỏ đô - jumpsuit đẹp
jumsuit tay canh tiên phối lưới sang chảnh màu đỏ đô - jumpsuit đẹp

Jumsuit tay canh tiên phối lưới sang chảnh màu đỏ đô được may từ chất liệu Cát nhật co giản thoải mái, với thiết kế đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Bạn gái không chỉ ưng bụng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit ngọc trinh này đem lại sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút trong hầu hết sự kiện nào chị em có mặt.

Theo mốt trang phục mới nhất năm này, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các chị em yêu thích sự năng động, xì teen, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Đỏ trang nhã, điêu luyện, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp các chị em xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp cho bạn nữ tuổi teen, nàng văn phòng, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các bạn chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà việc phối hợp áo váy lại ngày càng được chị em quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà nàng có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn nữ chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với jumsuit tay canh tiên phối lưới sang chảnh màu đỏ đô tại thời trang trẻ, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Phụ nữ hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, jumpsuit ngọc trinh sẽ sải bước cùng các nàng trên từng nẻo đường, với miệng cười quyến rũ, chị em còn lo lắng gì mà không đi về mẫu váy thời trang để hoàn tất những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuCát nhật co giản thoải mái
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 135cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 135cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 102cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-76cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.