Set áo 2 dây và chân váy chữ a giống ngọc trinh

Set áo 2 dây và chân váy chữ a giống ngọc trinh

Đã mua: 621 Đã xem: 566,147
  • Mã sản phẩm: DD4970 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo thun cao cấp, váy vải tuyết mưa cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo 2 dây và chân váy chữ a giống ngọc trinh cùng thiết kế xinh vô cùng sẽ là một set đồ vô cùng tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang lại cho phái đẹp nhé.

Set áo 2 dây và chân váy chữ a giống ngọc trinh - jumpsuit đẹp
Set áo 2 dây và chân váy chữ a giống ngọc trinh - jumpsuit đẹp

Set áo 2 dây và chân váy chữ a giống ngọc trinh được làm từ chất liệu Áo thun cao cấp, váy vải tuyết mưa cao cấp, cùng thiết kế hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn không những ưng ý với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jumpsuit dài này mang lại sẽ khiến chị em trở nên tỏa sáng trong bất cứ không gian nào bạn tham dự.

Theo mốt trang phục mới nhất năm nay, thì các item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn nữ ưa thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Như hình! bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp các nàng đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp với phụ nữ muốn trẻ trung, chị em công sở, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop thời trang nữ, các nàng chỉ cần kết hợp cùng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải tự nhiên mà việc kết hợp váy áo lại ngày càng được bạn nữ để ý như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà các bạn nữ có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, chị em chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo 2 dây và chân váy chữ a giống ngọc trinh tại mẫu váy thời trang, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Chị em giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, đồ jumpsuit dài sẽ sải bước cùng các nàng trên từng gót chân, với nụ cười mê hoặc, chị em còn ngập ngừng gì mà không đi về cửa hàng thời trang để chinh phục những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuÁo thun cao cấp, váy vải tuyết mưa cao cấp
Màu sắcNhư hình!
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao