Set áo bèo hai dây quần suông angela phương trinh

Set áo bèo hai dây quần suông angela phương trinh

Đã mua: 614 Đã xem: 565,923
  • Mã sản phẩm: DD8791 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo chiffon, quần cotton lạnh
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo bèo hai dây quần suông angela phương trinh cùng thiết kế cực đẹp sẽ là một set đồ vô cùng nổi trội trong kho đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà item này đem đến cho bạn nhé.

Set áo bèo hai dây quần suông angela phương trinh - jumpsuit đẹp
Set áo bèo hai dây quần suông angela phương trinh - jumpsuit đẹp

Set áo bèo hai dây quần suông angela phương trinh được may từ chất liệu Áo chiffon, quần cotton lạnh, với phong cách đương đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn không chỉ phải lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà những mẫu jumpsuit đẹp này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên ngon lành trong những cuộc hẹn nào mình góp vui.

Set áo bèo hai dây quần suông angela phương trinh - đồ bay jumpsuit thời trang
Set áo bèo hai dây quần suông angela phương trinh - đồ bay jumpsuit thời trang

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm này, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô gái ưa chuộng sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Áo đen, quần xám trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp cô nàng lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp cho nàng muốn đẹp hơn, bạn nữ văn phòng, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của thời trang váy, cô nàng chỉ cần kết hợp cùng với một cái túi xách đúng điệu, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải tự nhiên mà việc phối hợp váy áo càng ngày càng được chị em để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà các bạn nữ có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn nữ chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo bèo hai dây quần suông angela phương trinh tại thời trang váy cưới, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc những mẫu jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Phụ nữ thời nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, năng động và không kém phần sành điệu, đồ bay jumpsuit thời trang sẽ sánh bước cùng các nàng trên từng sự kiện, với miệng cười rạng ngời, bạn còn ngập ngừng gì mà không tiến về váy đẹp thời trang để hoàn tất những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuÁo chiffon, quần cotton lạnh
Màu sắcÁo đen, quần xám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.