Set áo cách điệu và quần tây femi màu xám

Set áo cách điệu và quần tây femi màu xám

Đã mua: 621 Đã xem: 564,836
  • Mã sản phẩm: DD4903 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo cách điệu và quần tây femi màu xám với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một item rất nổi bật trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang lại cho phái đẹp nhé.

Set áo cách điệu và quần tây femi màu xám - jumpsuit đẹp
Set áo cách điệu và quần tây femi màu xám - jumpsuit đẹp

Set áo cách điệu và quần tây femi màu xám được may từ chất liệu Cotton lạnh cao cấp, cùng phong cách đương đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn không những vừa ý với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jumpsuit ngắn này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên hấp dẫn trong hầu hết cuộc hẹn nào nàng có mặt.

Theo mốt trang phục mới nhất năm này, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô gái yêu chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Xám bắt mắt, điêu luyện, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp phái đẹp ngon lành hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp với cô gái tuổi teen, bạn nữ văn phòng, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các nàng chỉ cần mix chúng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà những sự phối hợp áo váy càng ngày càng được phụ nữ để ý như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà bạn nữ có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo cách điệu và quần tây femi màu xám tại đầm đẹp thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ jumpsuit đẹp hợp gu nhất. Phụ nữ thời nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ jumpsuit ngắn sẽ đồng hành cùng phái đẹp trên từng gót chân, với nụ cười rạng ngời, nàng còn chần chừ gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để đạt những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao