Set áo cam xếp ly cách điệu và quần ôm đen

Set áo cam xếp ly cách điệu và quần ôm đen

Đã mua: 620 Đã xem: 561,356
  • Mã sản phẩm: DD4760 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo thun hai da, quần thun dày
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo cam xếp ly cách điệu và quần ôm đen cùng thiết kế xinh vô cùng sẽ là một sản phẩm vô cùng nổi bật trong kho đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem lại cho chị em nhé.

Set áo cam xếp ly cách điệu và quần ôm đen - jumpsuit đẹp
Set áo cam xếp ly cách điệu và quần ôm đen - jumpsuit đẹp

Set áo cam xếp ly cách điệu và quần ôm đen được thiết kế từ chất liệu Áo thun hai da, quần thun dày, với thiết kế đương đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn gái không chỉ ưng bụng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà áo jumpsuit này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên xinh hơn trong hầu hết buổi hẹn nào bạn có mặt.

Set áo cam xếp ly cách điệu và quần ôm đen - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo cam xếp ly cách điệu và quần ôm đen - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm này, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các cô nàng yêu thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Áo cam, quần đen trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các bạn bắt mắt hơn trong mọi trường hợp.

Set áo cam xếp ly cách điệu và quần ôm đen - jumpsuit đi biển
Set áo cam xếp ly cách điệu và quần ôm đen - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho phái đẹp trẻ trung, bạn nữ công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, nàng chỉ cần phối cùng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng kết hợp áo váy càng ngày càng được các chị quan tâm như thế. Áo jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà bạn nữ có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào thích thay đổi, cô nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo cam xếp ly cách điệu và quần ôm đen tại shop bán váy đẹp, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Chị em thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sánh bước cùng chị em phụ nữ trên từng gót chân, với miệng cười rạng ngời, bạn còn ngại gì mà không tiến về phía trước để chinh phục những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuÁo thun hai da, quần thun dày
Màu sắcÁo cam, quần đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao