Set Áo Chéo Vai Và Chân Váy Xếp Ly

Set Áo Chéo Vai Và Chân Váy Xếp Ly

Đã mua: 589 Đã xem: 565,772
  • Mã sản phẩm: DD17547 (Tạm hết)
  • Chất liệu :CoTon Lụa cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set Áo Chéo Vai Và Chân Váy Xếp Ly cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một sản phẩm rất tỏa sáng trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này đem đến cho các nàng nhé.

Set Áo Chéo Vai Và Chân Váy Xếp Ly - váy jumpsuit xinh xắn
Set Áo Chéo Vai Và Chân Váy Xếp Ly - váy jumpsuit xinh xắn

Set Áo Chéo Vai Và Chân Váy Xếp Ly được may từ chất liệu CoTon Lụa cao cấp, với kiểu đương đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn nữ không những ưng ý với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit cho người mập này đem lại sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút trong mọi không gian nào nàng tham gia.

Set Áo Chéo Vai Và Chân Váy Xếp Ly - đồ jump
Set Áo Chéo Vai Và Chân Váy Xếp Ly - đồ jump

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm này, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như jumpsuit là gì luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho các nàng ưa mến sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc trang nhã, tinh tế, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp các chị em hấp dẫn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp với cô gái trẻ trung, chị em công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các nàng chỉ cần phối cùng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi dép nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà việc phối hợp váy áo lại ngày càng được phái đẹp quan tâm như thế. Váy jumpsuit xinh xắn đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà bạn nữ có thể hình dung được về cách mix đồ. Khi nào muốn thay đổi, nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set Áo Chéo Vai Và Chân Váy Xếp Ly tại shop đầm váy đẹp, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một bộ jumpsuit cho người mập hợp gu nhất. Phụ nữ ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, đồ jump sẽ sải bước cùng chị em trên từng nơi, với nụ cười quyến rũ, bạn còn ngập ngừng gì mà không đi về phía trước để hoàn tất những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuCoTon Lụa cao cấp
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡM, L, XL
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.