Set áo cổ lọ và chân váy thời trang cách điệu

Set áo cổ lọ và chân váy thời trang cách điệu

Đã mua: 623 Đã xem: 574,571
  • Mã sản phẩm: DD7498 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo cổ lọ và chân váy thời trang cách điệu với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một trang phục rất nổi bật trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang lại cho các nàng nhé.

Set áo cổ lọ và chân váy thời trang cách điệu - jumpsuit đẹp
Set áo cổ lọ và chân váy thời trang cách điệu - jumpsuit đẹp

Set áo cổ lọ và chân váy thời trang cách điệu được thiết kế từ chất liệu Tuyết mưa cao cấp, cùng thiết kế hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Phái đẹp không những vừa ý với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà jum quần ống rộng này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên tỏa sáng trong bất cứ buổi tiệc nào nàng có mặt.

Set áo cổ lọ và chân váy thời trang cách điệu - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo cổ lọ và chân váy thời trang cách điệu - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm này, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các chị em ưa chuộng sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Áo đỏ, váy đen bắt mắt, hài hòa, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em phụ nữ bắt mắt hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp với cô gái trẻ trung, chị em công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, cô nàng chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà việc phối hợp áo váy càng ngày càng được bạn nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào thích thay đổi, bạn gái chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo cổ lọ và chân váy thời trang cách điệu tại shop quần áo đẹp, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc jum quần ống rộng hợp gu nhất. Các nàng giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng phái đẹp trên từng nơi, với miệng cười tỏa sáng, chị em còn băn khoăn gì mà không tiến về phía trước để chinh phục những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcÁo đỏ, váy đen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.