Set áo cổ trụ chân váy bút chì dễ thương

Set áo cổ trụ chân váy bút chì dễ thương

Đã mua: 582 Đã xem: 561,235
  • Mã sản phẩm: DD19388 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lụa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo cổ trụ chân váy bút chì dễ thương cùng thiết kế cực đẹp sẽ là một nhân tố thật tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà item này mang lại cho nàng nhé.

Set áo cổ trụ chân váy bút chì dễ thương - các kiểu jumpsuit đẹp
Set áo cổ trụ chân váy bút chì dễ thương - các kiểu jumpsuit đẹp

Set áo cổ trụ chân váy bút chì dễ thương được gia công từ chất liệu Cotton lụa, với thiết kế hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Phái đẹp không những phải lòng với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit cho người thấp này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên ngon lành trong mọi nơi nào nàng hiện diện.

Set áo cổ trụ chân váy bút chì dễ thương - jumpsuit bán ở đâu
Set áo cổ trụ chân váy bút chì dễ thương - jumpsuit bán ở đâu

Theo mốt trang phục mới nhất hiện tại, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ quần áo liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các bạn gái ưa chuộng sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Cam bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là bộ đồ jumpsuit giúp phụ nữ chúng mình bắt mắt hơn trong mọi trường hợp.

Set áo cổ trụ chân váy bút chì dễ thương - bộ liền jumpsuit
Set áo cổ trụ chân váy bút chì dễ thương - bộ liền jumpsuit

Các kiểu jumpsuit đẹp phù hợp với nàng muốn đẹp hơn, chị em công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, chị em chỉ cần mix cùng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng phối hợp áo váy lại ngày càng được các bạn gái để ý như thế. Jumpsuit cho người thấp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi năng động nhất mà chị em phụ nữ có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn nữ chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo cổ trụ chân váy bút chì dễ thương tại shop áo đầm đẹp, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc jumpsuit bán ở đâu hợp mốt nhất. Bạn nữ ngày nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ quần áo liền jumpsuit sẽ sải bước cùng các nàng trên từng nẻo đường, với miệng cười mê hoặc, chị em còn chần chừ gì mà không tiến về phía trước để đạt những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuCotton lụa
Màu sắcCam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực 82-88cm, eo 64-70cm, mông 84-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.