Set áo cổ vest chân váy xòe màu đen dễ thương

Set áo cổ vest chân váy xòe màu đen dễ thương

Đã mua: 630 Đã xem: 573,045
  • Mã sản phẩm: DD4682 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo cổ vest chân váy xòe màu đen dễ thương với thiết kế cực xinh sẽ là một nhân tố rất nổi bật trong kho đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang đến cho bạn nhé.

Set áo cổ vest chân váy xòe màu đen dễ thương - jumpsuit đẹp
Set áo cổ vest chân váy xòe màu đen dễ thương - jumpsuit đẹp

Set áo cổ vest chân váy xòe màu đen dễ thương được may từ chất liệu Tuyết mưa, cùng kiểu hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn nữ không chỉ hài lòng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà bộ jum liền này mang lại sẽ khiến nàng trở nên thu hút trong bất cứ buổi hẹn nào quý cô xuất hiện.

Set áo cổ vest chân váy xòe màu đen dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo cổ vest chân váy xòe màu đen dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất năm này, thì các item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các bạn gái ưa chuộng sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Đen, trắng bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo cổ vest chân váy xòe màu đen dễ thương - jumpsuit đi biển
Set áo cổ vest chân váy xòe màu đen dễ thương - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho phụ nữ tuổi teen, nàng công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, chị em chỉ cần phối cùng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải tự nhiên mà việc phối hợp váy áo lại ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm như thế. Bộ jum liền đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, chị em chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo cổ vest chân váy xòe màu đen dễ thương tại shop bán váy đẹp, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Chị em thời nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ khỏe, năng động và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng bạn trên từng nẻo đường, với nụ cười tỏa sáng, nàng còn ngập ngừng gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐen, trắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao