Set áo cổ vest quần short thắt eo màu trắng

Set áo cổ vest quần short thắt eo màu trắng

Đã mua: 114 Đã xem: 27,263
  • Mã sản phẩm: DD5033 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo cổ vest quần short thắt eo màu trắng với thiết kế cực xinh sẽ là một nhân tố vô cùng nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này mang lại cho các nàng nhé.

Set áo cổ vest quần short thắt eo màu trắng  - jumpsuit đẹp
Set áo cổ vest quần short thắt eo màu trắng - jumpsuit đẹp

Set áo cổ vest quần short thắt eo màu trắng được may từ chất liệu Tuyết mưa, với kiểu hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Bạn gái không chỉ vừa lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit ngắn dễ thương này đem lại sẽ khiến chị em trở nên thu hút trong mọi sự kiện nào chị em góp vui.

Set áo cổ vest quần short thắt eo màu trắng  - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo cổ vest quần short thắt eo màu trắng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm nay, thì những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho các bạn nữ ưa mến sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Đen, trắng trang nhã, tinh tế, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp nàng xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo cổ vest quần short thắt eo màu trắng  - jumpsuit đi biển
Set áo cổ vest quần short thắt eo màu trắng - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với phụ nữ trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các nàng chỉ cần mix cùng với một cái túi xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Set áo cổ vest quần short thắt eo màu trắng  - jumpsuit ngắn dễ thương
Set áo cổ vest quần short thắt eo màu trắng - jumpsuit ngắn dễ thương

Không phải tự nhiên mà xu hướng phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được các chị quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi linh hoạt nhất mà các nàng có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo cổ vest quần short thắt eo màu trắng tại shop quần áo rẻ, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ bộ liền jumpsuit hợp mốt nhất. Phụ nữ ngày nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ đồng hành cùng các nàng trên từng chốn, với nụ cười mê hoặc, bạn còn lo lắng gì mà không đi về mẫu váy thời trang để hoàn thành những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐen, trắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao