Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu cam sang trọng

Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu cam sang trọng

Đã mua: 621 Đã xem: 563,945
  • Mã sản phẩm: DD4593 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải Tuyết Mưa
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu cam sang trọng cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một trang phục rất nổi bật trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này đem đến cho chị em nhé.

Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu cam sang trọng - jumpsuit đẹp
Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu cam sang trọng - jumpsuit đẹp

Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu cam sang trọng được thiết kế từ chất liệu Vải Tuyết Mưa, với thiết kế đương đại xì teen, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Bạn không những phải lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà các kiểu jumpsuit dài này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên cuốn hút trong những buổi tiệc nào mình xuất hiện.

Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu cam sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu cam sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm này, thì những item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các bạn nữ yêu chuộng sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Cam trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em bắt mắt hơn trong mọi trường hợp.

Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu cam sang trọng - jumpsuit đi biển
Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu cam sang trọng - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp với chị em tuổi teen, bạn nữ công sở, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của đầm thời trang đẹp, bạn gái chỉ cần phối chúng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được phái đẹp để ý như thế. Các kiểu jumpsuit dài đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà các bạn nữ có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo cổ yếm và chân váy xòe màu cam sang trọng tại mẫu váy thời trang, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Phụ nữ thời nay không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ trung, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng nàng trên từng nơi, với nụ cười tỏa sáng, chị em còn ngại gì mà không đi về cửa hàng thời trang để đạt những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuVải Tuyết Mưa
Màu sắcCam
SizeFreesize
Số đoChiều dài 80cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýThích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc.