Set áo croptop, chân váy lưới dập ly 4 tầng

Set áo croptop, chân váy lưới dập ly 4 tầng

Đã mua: 620 Đã xem: 578,367
  • Mã sản phẩm: DD9323 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo thun hq, lưới + đăng ren
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo croptop, chân váy lưới dập ly 4 tầng với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một set đồ vô cùng nổi trội trong kho đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà bạn nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem đến cho nàng nhé.

Set áo croptop, chân váy lưới dập ly 4 tầng - jumpsuit đẹp
Set áo croptop, chân váy lưới dập ly 4 tầng - jumpsuit đẹp

Set áo croptop, chân váy lưới dập ly 4 tầng được làm từ chất liệu Áo thun hq, lưới + đăng ren, với thiết kế hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn nữ không chỉ ưng bụng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit dài ống rộng này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên xinh hơn trong những sự kiện nào chị em xuất hiện.

Set áo croptop, chân váy lưới dập ly 4 tầng - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo croptop, chân váy lưới dập ly 4 tầng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất năm này, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các bạn nữ ưa thích sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Như hình trang nhã, tinh tế, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn ngon lành hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp cho chị em muốn trẻ trung, nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của đầm thời trang mới nhất, cô nàng chỉ cần mix cùng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà việc phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được phái đẹp để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi năng động nhất mà bạn có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo croptop, chân váy lưới dập ly 4 tầng tại mẫu váy thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một bộ jumpsuit dài ống rộng hợp gu nhất. Phụ nữ ngày nay không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng chị em phụ nữ trên từng bước chân, với miệng cười tỏa sáng, chị em còn chần chừ gì mà không đi về cửa hàng thời trang để hoàn thành những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuÁo thun hq, lưới + đăng ren
Màu sắcNhư hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoÁo dài 36cm, chân váy dài: 75cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.