Set áo croptop chân váy maxi xẻ tà

Set áo croptop chân váy maxi xẻ tà

Đã mua: 630 Đã xem: 577,354
  • Mã sản phẩm: DD5276 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo cát Hàn, váy voan
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo croptop chân váy maxi xẻ tà với thiết kế cực xinh sẽ là một item thật tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang đến cho bạn nhé.

Set áo croptop chân váy maxi xẻ tà - jumpsuit đẹp
Set áo croptop chân váy maxi xẻ tà - jumpsuit đẹp

Set áo croptop chân váy maxi xẻ tà được gia công từ chất liệu Áo cát Hàn, váy voan, với kiểu hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Phái đẹp không những ưng bụng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jum hoa này đem lại sẽ khiến chị em trở nên hấp dẫn trong những sự kiện nào nàng hiện diện.

Set áo croptop chân váy maxi xẻ tà - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo croptop chân váy maxi xẻ tà - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm này, thì những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các nàng ưa mến sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Áo đen, váy trắng bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em phụ nữ đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo croptop chân váy maxi xẻ tà - jumpsuit đi biển
Set áo croptop chân váy maxi xẻ tà - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho nàng muốn đẹp hơn, các nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn nữ chỉ cần mix cùng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi dép nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Set áo croptop chân váy maxi xẻ tà - bộ jum hoa
Set áo croptop chân váy maxi xẻ tà - bộ jum hoa

Không phải ngẫu hứng mà sự phối hợp váy áo lại ngày càng được phụ nữ để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà các bạn nữ có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn gái chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo croptop chân váy maxi xẻ tà tại shop áo đầm đẹp, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc bộ liền jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn nữ hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sải bước cùng chị em trên từng nẻo đường, với miệng cười quyến rũ, bạn còn băn khoăn gì mà không đi về mẫu váy thời trang để hoàn tất những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuÁo cát Hàn, váy voan
Màu sắcÁo đen, váy trắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao