Set áo croptop cùng chân váy maxi đen xẻ tà

Set áo croptop cùng chân váy maxi đen xẻ tà

Đã mua: 612 Đã xem: 569,730
  • Mã sản phẩm: DD6343 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo cát Hàn, váy voan
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo croptop cùng chân váy maxi đen xẻ tà với thiết kế cực đẹp sẽ là một trang phục thật nổi bật trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem lại cho phái đẹp nhé.

Set áo croptop cùng chân váy maxi đen xẻ tà - jumpsuit đẹp
Set áo croptop cùng chân váy maxi đen xẻ tà - jumpsuit đẹp

Set áo croptop cùng chân váy maxi đen xẻ tà được làm từ chất liệu Áo cát Hàn, váy voan, với thiết kế đương đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn không chỉ vừa lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit bán ở đâu này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên tỏa sáng trong hầu hết hội thảo nào bạn tham gia.

Set áo croptop cùng chân váy maxi đen xẻ tà - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo croptop cùng chân váy maxi đen xẻ tà - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất hiện tại, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ mới mẻ cho các nàng yêu chuộng sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Áo đen, váy đen bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em phụ nữ ngon lành hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo croptop cùng chân váy maxi đen xẻ tà - jumpsuit đi biển
Set áo croptop cùng chân váy maxi đen xẻ tà - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho nàng muốn trẻ trung, chị em công sở, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, nàng chỉ cần phối cùng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải tự nhiên mà những sự kết hợp áo váy lại ngày càng được bạn gái để ý như thế. Jumpsuit bán ở đâu đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào muốn thay đổi, bạn gái chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo croptop cùng chân váy maxi đen xẻ tà tại đầm thời trang mới nhất, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Phụ nữ thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng chị em trên từng nơi, với nụ cười mê hoặc, nàng còn ngại gì mà không đi về mẫu váy thời trang để đạt những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuÁo cát Hàn, váy voan
Màu sắcÁo đen, váy đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.