Set áo croptop hai dây và quần ống suông

Set áo croptop hai dây và quần ống suông

Đã mua: 595 Đã xem: 562,565
  • Mã sản phẩm: DD8728 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo croptop hai dây và quần ống suông cùng thiết kế cực xinh sẽ là một nhân tố rất nổi trội trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang đến cho phái đẹp nhé.

Set áo croptop hai dây và quần ống suông - đồ jumpsuit lửng
Set áo croptop hai dây và quần ống suông - đồ jumpsuit lửng

Set áo croptop hai dây và quần ống suông được làm từ chất liệu Cotton lạnh, với thiết kế đương đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn gái không chỉ phải lòng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà jumsuit đẹp này mang lại sẽ khiến nàng trở nên tỏa sáng trong hầu hết hội thảo nào nàng hiện diện.

Set áo croptop hai dây và quần ống suông - bộ jumpsuit công sở
Set áo croptop hai dây và quần ống suông - bộ jumpsuit công sở

Theo mốt thời trang mới nhất năm này, thì các item thời trang có tính ứng dụng cao như jumpsuit bán ở đâu luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các bạn nữ yêu mến sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Xám đậm bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là đồ bay jumpsuit thời trang giúp bạn gái tự tin hơn trong mọi trường hợp.

Set áo croptop hai dây và quần ống suông - jumpsuit đi biển
Set áo croptop hai dây và quần ống suông - jumpsuit đi biển

Đồ jumpsuit lửng phù hợp với bạn nữ muốn đẹp hơn, chị em văn phòng, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, nàng chỉ cần mix cùng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Set áo croptop hai dây và quần ống suông - jumsuit đẹp
Set áo croptop hai dây và quần ống suông - jumsuit đẹp

Không phải ngẫu hứng mà sự phối hợp áo váy lại ngày càng được các bạn gái để ý như thế. Bộ jumpsuit công sở đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi năng động nhất mà các nàng có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, phái đẹp chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo croptop hai dây và quần ống suông tại shop quần áo đẹp, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ jumpsuit bán ở đâu hợp gu nhất. Bạn nữ ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, đồ bay jumpsuit thời trang sẽ đồng hành cùng phái đẹp trên từng gót chân, với nụ cười long lanh, nàng còn băn khoăn gì mà không tiến về phía trước để chinh phục những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcXám đậm
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.