Set áo croptop quần ống suông áo đen quần sọc đen

Set áo croptop quần ống suông áo đen quần sọc đen

Đã mua: 379 Đã xem: 343,485
  • Mã sản phẩm: DD19343 (Tạm hết)
  • Chất liệu :áo thun+quần lụa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo croptop quần ống suông áo đen quần sọc đen với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một set đồ rất nổi trội trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà set đồ này mang đến cho chị em nhé.

Set áo croptop quần ống suông áo đen quần sọc đen - jumpsuit đẹp
Set áo croptop quần ống suông áo đen quần sọc đen - jumpsuit đẹp

Set áo croptop quần ống suông áo đen quần sọc đen được gia công từ chất liệu áo thun+quần lụa, cùng thiết kế đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Nàng không chỉ phải lòng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit dài dự tiệc này đem lại sẽ khiến nàng trở nên ngon lành trong hầu hết sự kiện nào nàng tham dự.

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm nay, thì các item thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn gái ưa thích sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc áo tắng+quần sọc đen trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp các chị em xinh hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp cho bạn nữ muốn đẹp hơn, nàng văn phòng, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn chỉ cần phối chúng với một cái giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà việc phối hợp váy áo càng ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà chị em phụ nữ có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào muốn thay đổi, bạn chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo croptop quần ống suông áo đen quần sọc đen tại shop quần áo nữ đẹp, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Chị em ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ trung, năng động và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit dài dự tiệc sẽ sải bước cùng chị em phụ nữ trên từng sự kiện, với miệng cười rạng ngời, nàng còn chần chừ gì mà không đi về mẫu váy thời trang để hoàn tất những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuáo thun+quần lụa
Màu sắcáo tắng+quần sọc đen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MNgực: 84-90cm, eo: 68 cm, mông: 86-92cm
Size LNgực: 84-90cm, eo: 74cm, mông: 90 98cm