Set áo croptop+quần ống suông áo đen quần sọc trắng

Set áo croptop+quần ống suông áo đen quần sọc trắng

Đã mua: 379 Đã xem: 346,544
  • Mã sản phẩm: DD19342 (Tạm hết)
  • Chất liệu :áo thun+quần lụa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo croptop+quần ống suông áo đen quần sọc trắng cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một bộ đồ vô cùng tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này đem lại cho chị em nhé.

Set áo croptop+quần ống suông áo đen quần sọc trắng - jumpsuit đẹp
Set áo croptop+quần ống suông áo đen quần sọc trắng - jumpsuit đẹp

Set áo croptop+quần ống suông áo đen quần sọc trắng được may từ chất liệu áo thun+quần lụa, với thiết kế đương đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn nữ không chỉ vừa ý với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà jum ngắn đẹp này mang lại sẽ khiến nàng trở nên ngon lành trong bất cứ buổi tiệc nào bạn có mặt.

Theo mốt trang phục mới nhất hiện tại, thì những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho các nàng yêu mến sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc áo đen+quần sọc trắng bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp bạn đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp cho bạn nữ muốn đẹp hơn, cô nàng văn phòng, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các nàng chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà sự kết hợp váy áo càng ngày càng được các chị quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà bạn có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn gái chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo croptop+quần ống suông áo đen quần sọc trắng tại thời trang váy dài, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Bạn nữ thời nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, jum ngắn đẹp sẽ sải bước cùng bạn trên từng sự kiện, với nụ cười lung linh, bạn còn lo lắng gì mà không đi về mẫu váy thời trang để chinh phục những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuáo thun+quần lụa
Màu sắcáo đen+quần sọc trắng
SizeM, L,
Xuất xứViệt Nam
Size MNgực: 84-90cm, eo: 68 cm, mông: 86-92cm
Size LNgực: 84-90cm, eo: 74cm, mông: 90 98cm