Set áo dài cách tân cổ xéo phong cách

Set áo dài cách tân cổ xéo phong cách

Đã mua: 610 Đã xem: 562,464
  • Mã sản phẩm: DD5613 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo dài cách tân cổ xéo cá tính nhất với thiết kế cực xinh sẽ là một sản phẩm vô cùng nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà bạn gái có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này mang lại cho phái đẹp nhé.

 

Set áo dài cách tân cổ xéo cá tính nhất - Set đồ đẹp

Set áo dài cách tân cổ xéo cá tính nhất - Set đồ đẹp

 

Set áo dài cách tân cổ xéo cá tính nhất được làm từ chất liệu ren cao cấp, với phong cách đương đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Cô nàng không chỉ hài lòng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà set áo váy này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên thu hút trong bất cứ buổi tiệc nào bạn góp vui.

 

Set áo dài cách tân cổ xéo cá tính nhất - set đồ đẹp giá rẻ

Set áo dài cách tân cổ xéo cá tính nhất - set đồ đẹp giá rẻ

 

Theo xu hướng thời trang mới nhất 2016 này, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như phối đồ đẹp cho nữ luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô nàng ưa chuộng sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc sen trang nhã, điêu luyện, đây chính là trang phục giúp cô nàng lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

 

Set áo dài cách tân cổ xéo cá tính nhất - phối đồ tết đẹp

Set áo dài cách tân cổ xéo cá tính nhất - phối đồ tết đẹp

 

Set đồ đẹp thích hợp với phụ nữ tuổi teen, chị em công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn chỉ cần mix chúng với một cái túi xách đúng điệu, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

 

Set áo dài cách tân cổ xéo cá tính nhất - set đồ đẹp giá rẻ

Set áo dài cách tân cổ xéo cá tính nhất - set đồ đẹp giá rẻ

 

Không phải ngẫu nhiên mà những sự kết hợp váy áo lại ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Phối đồ đẹp cho nữ đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà các bạn nữ có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn nữ chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

 

Với set áo dài cách tân cổ xéo cá tính nhất tại damvaydep.net, cô nàng sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ phối đồ đẹp cho mùa đông hợp gu nhất. Chị em hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

 

Đương đại, trẻ khỏe,năng động và không thiếu phần sành điệu, phối đồ tết đẹp sẽ đồng hành cùng bạn trên từng bước chân, với nụ cười lung linh, bạn còn chần chừ gì mà không tiến về phía trước để chinh phục những mục tiêu bạn đưa ra?

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcSen
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 60-75cm - Vòng mông: 80-90cm - Chiều dài:85cm (số đo co giãn ± 3cm) (khoảng từ 52kg trở xuống mặc vừa đẹp)