Set áo dài thêu bông cao cấp màu trắng

Set áo dài thêu bông cao cấp màu trắng

Đã mua: 564 Đã xem: 561,624
  • Mã sản phẩm: DD17874 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo vải đũi thêu, quần lụa satin
580,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo dài thêu bông cao cấp màu trắng cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một item thật tỏa sáng trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang đến cho các nàng nhé.

Set áo dài thêu bông cao cấp màu trắng - jumpsuit đẹp
Set áo dài thêu bông cao cấp màu trắng - jumpsuit đẹp

Set áo dài thêu bông cao cấp màu trắng được may từ chất liệu Áo vải đũi thêu, quần lụa satin, cùng phong cách hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn gái không chỉ hài lòng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà các mẫu đồ jumpsuit này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên tỏa sáng trong bất cứ sự kiện nào mình hiện diện.

Set áo dài thêu bông cao cấp màu trắng - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo dài thêu bông cao cấp màu trắng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm này, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ mới mẻ cho các bạn nữ yêu thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Áo trắng, quần hồng sen bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn hấp dẫn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp cho bạn gái tuổi teen, cô nàng công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop bán váy đẹp, nàng chỉ cần kết hợp chúng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng kết hợp áo váy càng ngày càng được các bạn nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà chị em phụ nữ có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, phái đẹp chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo dài thêu bông cao cấp màu trắng tại mẫu váy thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc các mẫu đồ jumpsuit hợp gu nhất. Chị em hiện nay không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng nàng trên từng gót chân, với nụ cười quyến rũ, bạn còn lo lắng gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuÁo vải đũi thêu, quần lụa satin
Màu sắcÁo trắng, quần hồng sen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 112cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.