Set áo dài thêu bông cao cấp màu vàng

Set áo dài thêu bông cao cấp màu vàng

Đã mua: 552 Đã xem: 563,707
  • Mã sản phẩm: DD17873 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo vải đũi thêu, quần lụa satin
580,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo dài thêu bông cao cấp màu vàng cùng thiết kế cực đẹp sẽ là một trang phục rất nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem lại cho các nàng nhé.

Set áo dài thêu bông cao cấp màu vàng - jumpsuit đẹp
Set áo dài thêu bông cao cấp màu vàng - jumpsuit đẹp

Set áo dài thêu bông cao cấp màu vàng được làm từ chất liệu Áo vải đũi thêu, quần lụa satin, với phong cách đương đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Chị em không chỉ vừa ý với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jum dài này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên cuốn hút trong bất cứ buổi hẹn nào nàng hiện diện.

Set áo dài thêu bông cao cấp màu vàng - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo dài thêu bông cao cấp màu vàng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất hiện tại, thì các item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ mới mẻ cho các cô nàng yêu chuộng sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Áo vàng, quần trắng trang nhã, hài hòa, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các bạn lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp cho cô gái muốn trẻ trung, bạn nữ văn phòng, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, cô gái chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà những sự kết hợp váy áo lại ngày càng được các bạn nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi linh hoạt nhất mà chị em phụ nữ có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, các nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo dài thêu bông cao cấp màu vàng tại váy đầm thời trang, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ bộ jum dài hợp gu nhất. Bạn nữ ngày nay không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng bạn trên từng gót chân, với nụ cười long lanh, chị em còn băn khoăn gì mà không tiến về phía trước để hoàn tất những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuÁo vải đũi thêu, quần lụa satin
Màu sắcÁo vàng, quần trắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 112cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.