Sét áo đầm body Ngoài Và Đầm 2 Dây Kết Nút

Sét áo đầm body Ngoài Và Đầm 2 Dây Kết Nút

Đã mua: 592 Đã xem: 567,580
  • Mã sản phẩm: DD17831 (Tạm hết)
  • Chất liệu :COTON MỸ Cao Cấp , ÁO CÁT THÁI
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà thanh lịch, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Sét áo đầm body Ngoài Và Đầm 2 Dây Kết Nút mang lại không phụ yêu cầu thẩm mỹ hợp mốt của chị em phụ nữ thời trang đương đại.

Sét áo đầm body Ngoài Và Đầm 2 Dây Kết Nút  - đầm body gợi cảm
Sét áo đầm body Ngoài Và Đầm 2 Dây Kết Nút - đầm body gợi cảm

Lúc này, các kiểu đầm body luôn là mẫu hot, phủ rộng hầu hết các forum, cộng đồng mạng, tạp chí thời trang. Cơn bão mẫu váy body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món váy không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp Bắc Bộ, và cho đến giờ cơn hot cũng chưa có tín hiệu “giảm nhiệt”.

Sét áo đầm body Ngoài Và Đầm 2 Dây Kết Nút  - những kiểu đầm ôm đẹp
Sét áo đầm body Ngoài Và Đầm 2 Dây Kết Nút - những kiểu đầm ôm đẹp

Được ra lò với chất liệu COTON MỸ Cao Cấp , ÁO CÁT THÁI, chiếc Sét áo đầm body Ngoài Và Đầm 2 Dây Kết Nút sang trọng này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Sét áo đầm body Ngoài Và Đầm 2 Dây Kết Nút  - váy body đẹp
Sét áo đầm body Ngoài Và Đầm 2 Dây Kết Nút - váy body đẹp

Diện trên mình bộ váy cotton body, các nàng sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Cùng chất liệu COTON MỸ Cao Cấp , ÁO CÁT THÁI, Sét áo đầm body Ngoài Và Đầm 2 Dây Kết Nút sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Sét áo đầm body Ngoài Và Đầm 2 Dây Kết Nút  - đầm body gợi cảm
Sét áo đầm body Ngoài Và Đầm 2 Dây Kết Nút - đầm body gợi cảm

Sét áo đầm body Ngoài Và Đầm 2 Dây Kết Nút là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập các kiểu đầm body của mua đầm đẹp tại shop quần áo đẹp, kiểu mẫu váy body này nhanh chóng lọt vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng sẽ dễ dàng mix chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm đẹp hơn. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các nàng nên thử.

Các chị không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc những kiểu đầm ôm đẹp sang chảnh này bạn sẽ trọng tâm của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các bạn gái đương đại chuộng phong cách sang trọng, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ váy body đẹp cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Sét áo đầm body Ngoài Và Đầm 2 Dây Kết Nút này có thể hút hồn của mọi cô nàng cá tính, đồng thời gây “sức hút” cho các ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCOTON MỸ Cao Cấp , ÁO CÁT THÁI
Màu sắcHồng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao