Set Áo đầm xòe Xoắn Eo Và Chân Váy Chấm Bi

Set Áo đầm xòe Xoắn Eo Và Chân Váy Chấm Bi

Đã mua: 588 Đã xem: 570,458
  • Mã sản phẩm: DD17896 (Tạm hết)
  • Chất liệu :COTON KIM TUYẾN , VẢI BI NHẬP
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set Áo đầm xòe Xoắn Eo Và Chân Váy Chấm Bi núp trong bộ sưu tập đầm xòe hoa tiểu thư mới nhất của xem đầm thời trang, làm với chất liệu COTON KIM TUYẾN , VẢI BI NHẬP cao cấp, tạo ra phong cách cho riêng chính mình.

Set Áo đầm xòe Xoắn Eo Và Chân Váy Chấm Bi  - đầm xòe trễ vai dễ thương
Set Áo đầm xòe Xoắn Eo Và Chân Váy Chấm Bi - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi chứa đồ của mọi bạn nữ thì đặc điểm trước tiên có thể nhận ra là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù bạn nữ theo kiểu nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đi cùng với chị em phụ nữ.

Set Áo đầm xòe Xoắn Eo Và Chân Váy Chấm Bi  - váy voan hoa xòe
Set Áo đầm xòe Xoắn Eo Và Chân Váy Chấm Bi - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là món các mẫu áo đầm đẹp không nên thiếu đối với phái nữ, mang dáng vẻ đường nét, điệu đà cho những chị em nào diện lên người. Đặc biệt, mặc cái Set Áo đầm xòe Xoắn Eo Và Chân Váy Chấm Bi , cô nàng thoải mái lột tả vẻ cuốn hút, đẳng cấp.

Nếu bạn nữ diện cái đầm xòe hoa tiểu thư này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, đỏng đảnh cũng rất nữ tính.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu cô nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, phấn son đơn sơ, làm tóc xõa thướt tha… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Hoặc nếu các nàng chọn cái Set Áo đầm xòe Xoắn Eo Và Chân Váy Chấm Bi này cho đi dự tiệc cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… các nàng chính là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, tinh tế, Set Áo đầm xòe Xoắn Eo Và Chân Váy Chấm Bi được ra lò với COTON KIM TUYẾN , VẢI BI NHẬP, chất vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với kiểu xòe nhẹ, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến áo váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu chị em băn khoăn không biết kiếm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là áo đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy mặc chiếc đầm xòe hoa tiểu thư, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuCOTON KIM TUYẾN , VẢI BI NHẬP
Màu sắc3 màu Đen lót da. Trắng. Đen lót đen
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡM, L, XL
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.