Set áo đen hở lưng quần ôm hồng sành điệu ngọc trinh

Set áo đen hở lưng quần ôm hồng sành điệu ngọc trinh

Đã mua: 618 Đã xem: 561,720
  • Mã sản phẩm: DD4763 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo đen hở lưng quần ôm hồng sành điệu ngọc trinh cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một trang phục vô cùng tỏa sáng trong kho đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà item này đem đến cho chị em nhé.

Set áo đen hở lưng quần ôm hồng sành điệu ngọc trinh  - jumpsuit đẹp
Set áo đen hở lưng quần ôm hồng sành điệu ngọc trinh - jumpsuit đẹp

Set áo đen hở lưng quần ôm hồng sành điệu ngọc trinh được gia công từ chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, với kiểu hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Phái đẹp không những vừa ý với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà đồ bay jumpsuit này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên thu hút trong những buổi hẹn nào bạn xuất hiện.

Set áo đen hở lưng quần ôm hồng sành điệu ngọc trinh  - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo đen hở lưng quần ôm hồng sành điệu ngọc trinh - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất năm này, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn nữ ưa chuộng sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Áo đen, quần hồng bắt mắt, tinh tế, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển phù hợp với chị em muốn đẹp hơn, nàng văn phòng, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các bạn chỉ cần mix chúng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà việc phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được các bạn nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi hoạt bát nhất mà các bạn có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào muốn thay đổi, bạn gái chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo đen hở lưng quần ôm hồng sành điệu ngọc trinh tại shop đầm nữ, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Các nàng giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ trung, năng động và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng các nàng trên từng sự kiện, với nụ cười lung linh, nàng còn ngập ngừng gì mà không đi về phía trước để đạt những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcÁo đen, quần hồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao