Set áo đen hở lưng quần ôm hồng sành điệu ngọc trinh

Set áo đen hở lưng quần ôm hồng sành điệu ngọc trinh

Đã mua: 621 Đã xem: 565,456
  • Mã sản phẩm: DD4764 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo đen hở lưng quần ôm hồng sành điệu ngọc trinh cùng thiết kế cực xinh sẽ là một item vô cùng nổi bật trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này đem đến cho nàng nhé.

Set áo đen hở lưng quần ôm hồng sành điệu ngọc trinh  - jumpsuit đẹp
Set áo đen hở lưng quần ôm hồng sành điệu ngọc trinh - jumpsuit đẹp

Set áo đen hở lưng quần ôm hồng sành điệu ngọc trinh được làm từ chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, cùng kiểu hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Chị em không chỉ ưng ý với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jumpsuit ngắn này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên cuốn hút trong bất cứ không gian nào nàng xuất hiện.

Set áo đen hở lưng quần ôm hồng sành điệu ngọc trinh  - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo đen hở lưng quần ôm hồng sành điệu ngọc trinh - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm này, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các cô gái yêu chuộng sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Áo đen, quần xanh trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em phụ nữ đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển phù hợp với cô gái tuổi teen, cô nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, cô gái chỉ cần phối cùng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi dép nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà những sự phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được bạn gái quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà chị em phụ nữ có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, cô nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo đen hở lưng quần ôm hồng sành điệu ngọc trinh tại shop váy trắng đẹp, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ bộ jumpsuit ngắn hợp gu nhất. Bạn gái giờ đây không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng bạn trên từng chốn, với miệng cười long lanh, bạn còn lo lắng gì mà không tiến về thời trang đầm đẹp để chinh phục những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcÁo đen, quần xanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao