Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu đen

Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu đen

Đã mua: 619 Đã xem: 570,495
  • Mã sản phẩm: DD8793 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo cát hàn, váy cotton mè
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu đen cùng thiết kế cực xinh sẽ là một nhân tố thật nổi bật trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang lại cho chị em nhé.

Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu đen - jumpsuit đẹp
Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu đen - jumpsuit đẹp

Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu đen được thiết kế từ chất liệu Áo cát hàn, váy cotton mè, với thiết kế đương đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn nữ không những hài lòng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit lửng đẹp này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên hấp dẫn trong bất cứ nơi nào nàng có mặt.

Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu đen - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu đen - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm này, thì những item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các nàng ưa mến sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Áo đen, váy xám xanh bắt mắt, điêu luyện, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu đen - jumpsuit đi biển
Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu đen - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho cô gái muốn trẻ trung, nàng công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các nàng chỉ cần kết hợp chúng với một cái giỏ xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu đen - jumpsuit lửng đẹp
Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu đen - jumpsuit lửng đẹp

Không phải ngẫu hứng mà việc kết hợp áo váy lại ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi linh hoạt nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, các nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu đen tại thời trang áo đầm đẹp, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc bộ liền jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn gái hiện nay không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sánh bước cùng chị em trên từng chốn, với nụ cười tỏa sáng, bạn còn băn khoăn gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để chinh phục những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuÁo cát hàn, váy cotton mè
Màu sắcÁo đen, váy xám xanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.