Set áo hai dây croptop và quần ống suông màu cam

Set áo hai dây croptop và quần ống suông màu cam

Đã mua: 602 Đã xem: 569,921
  • Mã sản phẩm: DD8772 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cát xô thoáng mát
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo hai dây croptop và quần ống suông màu cam với thiết kế cực xinh sẽ là một sản phẩm rất nổi trội trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà set đồ này mang lại cho bạn nhé.

Set áo hai dây croptop và quần ống suông màu cam - jumpsuit đẹp
Set áo hai dây croptop và quần ống suông màu cam - jumpsuit đẹp

Set áo hai dây croptop và quần ống suông màu cam được thiết kế từ chất liệu Vải cát xô thoáng mát, cùng thiết kế hiện đại xì teen, cẩn thận từng chi tiết may. Chị em không những hài lòng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit dài đẹp này đem lại sẽ khiến chị em trở nên ngon lành trong mọi buổi tiệc nào quý cô xuất hiện.

Set áo hai dây croptop và quần ống suông màu cam - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo hai dây croptop và quần ống suông màu cam - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất năm nay, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các cô nàng yêu mến sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Cam trang nhã, điêu luyện, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp cô nàng xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp cho phái đẹp trẻ trung, nàng văn phòng, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các nàng chỉ cần phối cùng với một cái túi xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà sự kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi hoạt bát nhất mà nàng có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào cần sự thay đổi, các nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo hai dây croptop và quần ống suông màu cam tại shop đồ nữ, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ jumpsuit dài đẹp hợp mốt nhất. Bạn gái ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng phái đẹp trên từng chốn, với nụ cười mê hoặc, nàng còn lo lắng gì mà không đi về mẫu váy thời trang để chinh phục những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuVải cát xô thoáng mát
Màu sắcCam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.