Set áo hai dây croptop và quần ống suông màu đen

Set áo hai dây croptop và quần ống suông màu đen

Đã mua: 611 Đã xem: 564,517
  • Mã sản phẩm: DD8771 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cát xô thoáng mát
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo hai dây croptop và quần ống suông màu đen cùng thiết kế hoàn hảo sẽ là một sản phẩm rất tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà cô nàng có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem đến cho các nàng nhé.

Set áo hai dây croptop và quần ống suông màu đen - mẫu jum đẹp
Set áo hai dây croptop và quần ống suông màu đen - mẫu jum đẹp

Set áo hai dây croptop và quần ống suông màu đen được làm từ chất liệu Vải cát xô thoáng mát, cùng kiểu đương đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Cô nàng không chỉ ưng ý với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà đồ jumpsuit lửng này đem lại sẽ khiến nàng trở nên tỏa sáng trong mọi buổi hẹn nào nàng xuất hiện.

Set áo hai dây croptop và quần ống suông màu đen - những mẫu jumpsuit đẹp
Set áo hai dây croptop và quần ống suông màu đen - những mẫu jumpsuit đẹp

Theo mốt trang phục mới nhất hiện tại, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như đồ bay jumpsuit thời trang luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn gái ưa chuộng sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Đen bắt mắt, hài hòa, đây chính là bộ quần áo liền jumpsuit giúp các chị em đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Áo jumpsuit phù hợp cho bạn gái trẻ trung, cô nàng công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các bạn chỉ cần mix chúng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải tự nhiên mà sự phối hợp áo váy lại ngày càng được các bạn nữ để ý như thế. Mẫu jum đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà chị em có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, chị em chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo hai dây croptop và quần ống suông màu đen tại shop bán đầm body đẹp, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ đồ jumpsuit lửng hợp mốt nhất. Các nàng hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, năng động và không kém phần sành điệu, những mẫu jumpsuit đẹp sẽ sánh bước cùng các nàng trên từng sự kiện, với miệng cười rạng ngời, bạn còn băn khoăn gì mà không tiến về shop quần áo thời trang để đạt những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuVải cát xô thoáng mát
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.