Set áo hai dây croptop và quần ống suông thời trang

Set áo hai dây croptop và quần ống suông thời trang

Đã mua: 613 Đã xem: 564,612
  • Mã sản phẩm: DD8123 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cát xô thoáng mát
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo hai dây croptop và quần ống suông thời trang cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một sản phẩm vô cùng tỏa sáng trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà item này mang đến cho các nàng nhé.

Set áo hai dây croptop và quần ống suông thời trang - jumpsuit đẹp
Set áo hai dây croptop và quần ống suông thời trang - jumpsuit đẹp

Set áo hai dây croptop và quần ống suông thời trang được làm từ chất liệu Vải cát xô thoáng mát, với kiểu đương đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn gái không những vừa ý với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà jum ngắn đẹp này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên lấp lánh trong mọi nơi nào bạn xuất hiện.

Set áo hai dây croptop và quần ống suông thời trang - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo hai dây croptop và quần ống suông thời trang - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất hiện tại, thì các item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các cô nàng ưa thích sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Cam trang nhã, hài hòa, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp nàng bắt mắt hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp với chị em tuổi teen, nàng văn phòng, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, chị em chỉ cần phối chúng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà xu hướng phối hợp váy áo lại ngày càng được các bạn gái để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi năng động nhất mà các nàng có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo hai dây croptop và quần ống suông thời trang tại shop váy trắng đẹp, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một chiếc jum ngắn đẹp hợp mốt nhất. Các nàng thời nay không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng phái đẹp trên từng sự kiện, với miệng cười tỏa sáng, nàng còn ngập ngừng gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuVải cát xô thoáng mát
Màu sắcCam
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.