Set áo khoác chân váy đính nút kèm áo trong

Set áo khoác chân váy đính nút kèm áo trong

Đã mua: 640 Đã xem: 581,134
  • Mã sản phẩm: DD4733 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải tuyết mưa (áo khoác, chân váy), áo trong (lụa)
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo khoác chân váy đính nút kèm áo trong với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một sản phẩm vô cùng nổi trội trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang lại cho phái đẹp nhé.

Set áo khoác chân váy đính nút kèm áo trong  - jumpsuit đẹp
Set áo khoác chân váy đính nút kèm áo trong - jumpsuit đẹp

Set áo khoác chân váy đính nút kèm áo trong được thiết kế từ chất liệu Vải tuyết mưa (áo khoác, chân váy), áo trong (lụa), cùng phong cách đương đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Nàng không những vừa lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jum dài đẹp này mang lại sẽ khiến bạn trở nên lấp lánh trong hầu hết hội thảo nào chị em tham gia.

Set áo khoác chân váy đính nút kèm áo trong  - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo khoác chân váy đính nút kèm áo trong - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất năm này, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các nàng ưa chuộng sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Trắng bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em ngon lành hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo khoác chân váy đính nút kèm áo trong  - jumpsuit đi biển
Set áo khoác chân váy đính nút kèm áo trong - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho cô nàng tuổi teen, các nàng văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của váy đẹp thời trang, chị em chỉ cần phối cùng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi dép nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu hứng mà xu hướng kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được các bạn nữ để ý như thế. Bộ jum dài đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, các nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo khoác chân váy đính nút kèm áo trong tại mẫu váy thời trang, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Phụ nữ thời nay không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ trung, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng chị em trên từng gót chân, với nụ cười lung linh, nàng còn lo lắng gì mà không tiến về phía trước để hoàn tất những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuVải tuyết mưa (áo khoác, chân váy), áo trong (lụa)
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao