Set áo khoác nút bọc quần short màu hồng áo bra bán riêng

Set áo khoác nút bọc quần short màu hồng áo bra bán riêng

Đã mua: 619 Đã xem: 567,033
  • Mã sản phẩm: DD4999 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải Tuyết Mưa
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo khoác nút bọc quần short màu hồng áo bra bán riêng cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một bộ đồ vô cùng nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang đến cho chị em nhé.

Set áo khoác nút bọc quần short màu hồng áo bra bán riêng - jumpsuit đẹp
Set áo khoác nút bọc quần short màu hồng áo bra bán riêng - jumpsuit đẹp

Set áo khoác nút bọc quần short màu hồng áo bra bán riêng được thiết kế từ chất liệu Vải Tuyết Mưa, cùng thiết kế hiện đại xì teen, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn không những ưng bụng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà jum ống rộng này đem lại sẽ khiến chị em trở nên thu hút trong bất cứ buổi hẹn nào mình tham dự.

Set áo khoác nút bọc quần short màu hồng áo bra bán riêng - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo khoác nút bọc quần short màu hồng áo bra bán riêng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất hiện tại, thì các item thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các nàng yêu mến sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Hồng trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn tự tin hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển phù hợp với phái đẹp muốn trẻ trung, cô nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, chị em chỉ cần mix chúng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà những sự phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được các chị quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi năng động nhất mà các nàng có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn nữ chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo khoác nút bọc quần short màu hồng áo bra bán riêng tại shop bán váy trắng đẹp, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc jum ống rộng hợp mốt nhất. Chị em giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng các nàng trên từng chốn, với miệng cười lung linh, nàng còn ngập ngừng gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuVải Tuyết Mưa
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đo100 cm, Ngực 84-90, eo 64-68, mông 86-92
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao