Set áo khoác quần short màu xanh có bán riêng áo bra

Set áo khoác quần short màu xanh có bán riêng áo bra

Đã mua: 612 Đã xem: 564,177
  • Mã sản phẩm: DD4957 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải Tuyết Mưa
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo khoác quần short màu xanh có bán riêng áo bra với thiết kế hoàn hảo sẽ là một trang phục vô cùng nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem lại cho bạn nhé.

Set áo khoác quần short màu xanh có bán riêng áo bra - jumpsuit đẹp
Set áo khoác quần short màu xanh có bán riêng áo bra - jumpsuit đẹp

Set áo khoác quần short màu xanh có bán riêng áo bra được gia công từ chất liệu Vải Tuyết Mưa, với kiểu hiện đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Phái đẹp không những ưng ý với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit dài này đem lại sẽ khiến nàng trở nên tỏa sáng trong mọi buổi tiệc nào chị em hiện diện.

Set áo khoác quần short màu xanh có bán riêng áo bra - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo khoác quần short màu xanh có bán riêng áo bra - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất hiện tại, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô nàng ưa chuộng sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Xanh bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn gái đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Set áo khoác quần short màu xanh có bán riêng áo bra - jumpsuit đi biển
Set áo khoác quần short màu xanh có bán riêng áo bra - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với cô gái muốn đẹp hơn, chị em công sở, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của thời trang váy, bạn gái chỉ cần mix chúng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà những sự kết hợp váy áo lại ngày càng được các bạn nữ quan tâm như thế. Jumpsuit dài đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào thích thay đổi, bạn gái chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo khoác quần short màu xanh có bán riêng áo bra tại mẫu váy thời trang, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Bạn nữ hiện nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sánh bước cùng phái đẹp trên từng nẻo đường, với nụ cười quyến rũ, bạn còn ngập ngừng gì mà không tiến về cửa hàng thời trang để hoàn thành những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuVải Tuyết Mưa
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 64-72cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao