Set áo lưới tay dài áo yếm màu trắng

Set áo lưới tay dài áo yếm màu trắng

Đã mua: 621 Đã xem: 564,559
  • Mã sản phẩm: DD5255 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo lưới, váy cát hàn
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo lưới tay dài áo yếm màu trắng cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một nhân tố rất nổi trội trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang đến cho nàng nhé.

Set áo lưới tay dài  áo yếm màu trắng  - jumpsuit đẹp
Set áo lưới tay dài áo yếm màu trắng - jumpsuit đẹp

Set áo lưới tay dài áo yếm màu trắng được may từ chất liệu Áo lưới, váy cát hàn, cùng phong cách hiện đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Chị em không chỉ vừa lòng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà jum dài ống rộng này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên hấp dẫn trong những buổi tiệc nào chị em tham dự.

Set áo lưới tay dài  áo yếm màu trắng  - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo lưới tay dài áo yếm màu trắng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm này, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng thú vị cho các cô gái yêu chuộng sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Áo trắng + váy đen trang nhã, tinh tế, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các bạn hấp dẫn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp với bạn nữ muốn trẻ trung, các nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, nàng chỉ cần phối chúng với một cái giỏ xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu hứng mà những sự kết hợp váy áo lại ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi hoạt bát nhất mà nàng có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào thích thay đổi, các nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo lưới tay dài áo yếm màu trắng tại váy đẹp thời trang, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc jum dài ống rộng hợp gu nhất. Chị em giờ đây không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng các nàng trên từng chốn, với miệng cười rạng ngời, bạn còn chần chừ gì mà không đi về mẫu váy thời trang để hoàn tất những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuÁo lưới, váy cát hàn
Màu sắcÁo trắng + váy đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao