Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu hồng

Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu hồng

Đã mua: 617 Đã xem: 568,742
  • Mã sản phẩm: DD8720 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cát xô thoáng mát
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu hồng với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một nhân tố thật nổi bật trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang lại cho phái đẹp nhé.

Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu hồng - jumpsuit đẹp
Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu hồng - jumpsuit đẹp

Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu hồng được gia công từ chất liệu Vải cát xô thoáng mát, cùng phong cách đương đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn gái không những vừa ý với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit rẻ đẹp này đem lại sẽ khiến bạn trở nên lấp lánh trong hầu hết buổi tiệc nào quý cô tham gia.

Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu hồng - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu hồng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất năm nay, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các nàng yêu thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Áo hồng, quần đen trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em phụ nữ xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu hồng - jumpsuit đi biển
Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu hồng - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho bạn nữ trẻ trung, các nàng công sở, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các bạn chỉ cần kết hợp cùng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu hồng - jumpsuit rẻ đẹp
Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu hồng - jumpsuit rẻ đẹp

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được các chị để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà bạn nữ có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào muốn thay đổi, chị em chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu hồng - bộ liền jumpsuit
Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu hồng - bộ liền jumpsuit

Với Set áo nguyên bộ quần suông kèm hoa màu hồng tại váy đầm thời trang cao cấp, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một chiếc mẫu jumpsuit công sở hợp gu nhất. Các nàng thời nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, jumpsuit đi biển sẽ sánh bước cùng các nàng trên từng sự kiện, với nụ cười tỏa sáng, bạn còn ngại gì mà không đi về phía trước để hoàn tất những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuVải cát xô thoáng mát
Màu sắcÁo hồng, quần đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.