Set áo nhún thun chân váy xòe màu xám

Set áo nhún thun chân váy xòe màu xám

Đã mua: 586 Đã xem: 563,504
  • Mã sản phẩm: DD13646 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tầm ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo nhún thun chân váy xòe màu xám với thiết kế hoàn hảo sẽ là một item thật tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem đến cho phái đẹp nhé.

Set áo nhún thun chân váy xòe màu xám - jumpsuit đẹp
Set áo nhún thun chân váy xòe màu xám - jumpsuit đẹp

Set áo nhún thun chân váy xòe màu xám được may từ chất liệu Tầm ý, cùng thiết kế đương đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn nữ không những ưng ý với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit trễ vai này đem lại sẽ khiến bạn trở nên hấp dẫn trong những cuộc hẹn nào quý cô tham dự.

Set áo nhún thun chân váy xòe màu xám - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo nhún thun chân váy xòe màu xám - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất hiện tại, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các cô gái yêu chuộng sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Xám trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các bạn tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo nhún thun chân váy xòe màu xám - jumpsuit đi biển
Set áo nhún thun chân váy xòe màu xám - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho phái đẹp trẻ trung, nàng văn phòng, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, chị em chỉ cần phối cùng với một cái giỏ xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà việc kết hợp váy áo càng ngày càng được các chị quan tâm như thế. Jumpsuit trễ vai đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà các nàng có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Khi nào thích thay đổi, bạn nữ chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo nhún thun chân váy xòe màu xám tại thời trang nữ đẹp, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Bạn nữ ngày nay không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, năng động và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sánh bước cùng các nàng trên từng nơi, với miệng cười rạng ngời, nàng còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để đạt những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuTầm ý
Màu sắcXám
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SNgực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LNgực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.