Set áo ren chân váy đính nút dễ thương

Set áo ren chân váy đính nút dễ thương

Đã mua: 593 Đã xem: 566,379
  • Mã sản phẩm: DD13554 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren, thun hàn quốc
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo ren chân váy đính nút dễ thương với thiết kế cực đẹp sẽ là một item thật nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà bạn nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem lại cho nàng nhé.

Set áo ren chân váy đính nút dễ thương - bộ jumpsuit
Set áo ren chân váy đính nút dễ thương - bộ jumpsuit

Set áo ren chân váy đính nút dễ thương được may từ chất liệu Ren, thun hàn quốc, với kiểu đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Bạn gái không chỉ phải lòng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit dài ống suông này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên lấp lánh trong mọi buổi hẹn nào nàng hiện diện.

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm này, thì các item thời trang có tính ứng dụng cao như jum đẹp luôn đem đến những ngỡ ngàng thú vị cho các bạn nữ ưa mến sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Áo trắng, váy đen bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là jum ngắn dễ thương giúp các chị em xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit giả váy phù hợp cho bạn gái tuổi teen, các nàng công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, nàng chỉ cần phối cùng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được bạn nữ để ý như thế. Quần jump đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà các bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, các nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo ren chân váy đính nút dễ thương tại thời trang nữ đẹp, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc bộ jumpsuit hợp gu nhất. Các nàng hiện nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, jumpsuit dài ống suông sẽ sánh bước cùng nàng trên từng bước chân, với miệng cười tỏa sáng, chị em còn lo lắng gì mà không đi về thời trang đầm dài để chinh phục những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuRen, thun hàn quốc
Màu sắcÁo trắng, váy đen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.