Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu

Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu

Đã mua: 607 Đã xem: 561,277
  • Mã sản phẩm: DD5265 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
560,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một trang phục thật tỏa sáng trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này đem lại cho nàng nhé.

Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu  - jumpsuit đẹp
Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu - jumpsuit đẹp

Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu được thiết kế từ chất liệu Ren cao cấp, cùng kiểu đương đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn nữ không những phải lòng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà jum hoa dài này mang lại sẽ khiến bạn trở nên hấp dẫn trong hầu hết không gian nào quý cô xuất hiện.

Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu  - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất năm nay, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng thú vị cho các bạn gái yêu thích sự năng động, xì teen, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các bạn xinh hơn trong mọi trường hợp.

Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu  - jumpsuit đi biển
Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp với chị em muốn đẹp hơn, nàng công sở, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop đầm, bạn nữ chỉ cần mix cùng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải tự nhiên mà xu hướng phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được các bạn gái để ý như thế. Jum hoa dài đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà các nàng có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo ren croptop chân váy bút chì giống midu tại mẫu váy thời trang, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Các nàng thời nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sải bước cùng các nàng trên từng nẻo đường, với nụ cười rạng ngời, nàng còn băn khoăn gì mà không đi về cửa hàng thời trang để hoàn tất những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 95cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 43kg - 47kg tùy chiều cao.
Size MDài 96cm, Ngực: 84-90cm, eo: 66-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 97cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 948cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.
Bạn nữ46-55 kg mặc vừa tuỳ chiều cao