Set áo ren peplum và chân váy bút chì

Set áo ren peplum và chân váy bút chì

Đã mua: 627 Đã xem: 568,069
  • Mã sản phẩm: DD5137 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo ren peplum và chân váy bút chì với thiết kế cực đẹp sẽ là một item rất nổi trội trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này đem lại cho nàng nhé.

Set áo ren peplum và chân váy bút chì - jumpsuit đẹp
Set áo ren peplum và chân váy bút chì - jumpsuit đẹp

Set áo ren peplum và chân váy bút chì được may từ chất liệu Ren cao cấp, cùng thiết kế đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Nàng không những vừa ý với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà đồ jum nữ này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên ngon lành trong hầu hết sự kiện nào chị em có mặt.

Set áo ren peplum và chân váy bút chì - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo ren peplum và chân váy bút chì - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất hiện tại, thì những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các nàng ưa chuộng sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Trắng trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Set áo ren peplum và chân váy bút chì - jumpsuit đi biển
Set áo ren peplum và chân váy bút chì - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho chị em muốn đẹp hơn, nàng công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn nữ chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu hứng mà sự kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được các bạn gái để ý như thế. Đồ jum nữ đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, cô nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo ren peplum và chân váy bút chì tại thời trang nữ kiểu, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Phụ nữ thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng chị em phụ nữ trên từng bước chân, với miệng cười lung linh, nàng còn ngập ngừng gì mà không đi về phía trước để đạt những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao