Set áo ren quần suông xếp ly xinh xắn

Set áo ren quần suông xếp ly xinh xắn

Đã mua: 553 Đã xem: 568,381
  • Mã sản phẩm: DD13555 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh, ren
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo ren quần suông xếp ly xinh xắn cùng thiết kế cực xinh sẽ là một bộ đồ rất tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này đem đến cho nàng nhé.

Set áo ren quần suông xếp ly xinh xắn - jumpsuit đẹp
Set áo ren quần suông xếp ly xinh xắn - jumpsuit đẹp

Set áo ren quần suông xếp ly xinh xắn được thiết kế từ chất liệu Cotton lạnh, ren, với phong cách hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Phái đẹp không những ưng bụng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà jum liền này mang lại sẽ khiến nàng trở nên cuốn hút trong những không gian nào nàng tham dự.

Set áo ren quần suông xếp ly xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo ren quần suông xếp ly xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất năm nay, thì những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ đặc biệt cho các bạn gái yêu chuộng sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Áo trắng, quần kem bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp phụ nữ chúng mình xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp với phụ nữ trẻ trung, bạn nữ văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn gái chỉ cần kết hợp chúng với một cái túi xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà những sự kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được các chị để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi linh hoạt nhất mà các bạn có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn gái chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo ren quần suông xếp ly xinh xắn tại váy đầm thời trang cao cấp, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ jum liền hợp gu nhất. Phụ nữ ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng chị em phụ nữ trên từng gót chân, với nụ cười tỏa sáng, nàng còn băn khoăn gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuCotton lạnh, ren
Màu sắcÁo trắng, quần kem
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.